Chuyển đến nội dung chính

Biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích 120m2, BT-020

THÔNG TIN BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG DIỆN TÍCH 120M2, BT-020

 Chủ đầu tưAnh Phong Mã dự ánBT-020
 Địa chỉHải Phòng Diện tích120m2
 Hạng mụcThiết kế biệt thự Số tầng3 tầng
 Đơn vị thiết kếCông ty kiến trúc Housevn Năm thiết kế2017

Những thiết kế biệt thự bề thế chính là điểm mạnh của thiết kế nhà HOUSEVN. Những năm gần đây, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã trình làng hàng trắm bản thiết kế công trình độc đáo, sáng tạo dựa theo ý tưởng của gia chủ, từ đó thực xây lên những mẫu nhà phố, biệt thự,… xuất sắc gửi tới quý khách hàng. Đó là cơ hội, cũng chính là thách thức để mẫu nhà đẹp HOUSEVN tiếp tục cố gắng và phát huy thương hiệu Công ty kiến trúc ngày một vững mạnh và tạo được lòng tin với quý khách hàng thuộc địa bàn thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng nói riêng cũng như trải dài dải đất hình chữ S nói chung.
Mẫu kiến trúc biệt thự hôm nay thiết kế nhà HOUSEVN xin được giới thiệu tới quý khách hàng là phương án biệt thự 3 tầng bề thế diện tích 120m2 với mặt tiền 8m, không gian tràn ngập cây xanh, thư thái như một khu resort đẳng cấp. Căn biệt thự thuộc sở hữu chủ đầu tư là anh Phong tọa lạc ngay trung tâm thành phố như một khu sinh thái thu nhỏ lạc giữa lòng thành phố phồn hoa, nhộn nhịp.
Nếu quý khách hàng từng bị hạ gục bởi những lối kiến trúc đặc sắc với sự kết hợp màu sắc trẻ trung, ấn tượng và có chiều sâu cũng như phong thái riêng, thì với mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 120m2 này, các bạn sẽ cảm nhận được góc độ đẳng cấp, sang trọng, và bề thế rất khác. Vẫn dựa trên tiêu chí chú trọng vào bố cục chính để làm nổi bật những nét thiết kế tinh tế qua những chi tiết đơn giản, nhà biệt thự đẹp được đánh giá cao bởi tài năng thiết kế của đội ngũ kĩ thuật sư thuộc công ty kiến trúc HOUSEVN. Mời quý bạn đọc trải ngiệm mẫu biệt thự hiện đại này thông qua bài viết và những hình ảnh đặc  sắc khái quát dưới đây của chúng tôi.

TÓM TẮT CÔNG NĂNG BIỆT THỰ 3 TẦNG BỀ THẾ GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ.

Ngoài lối bố trí kiến trúc tinh tế, thoáng đãng tràn ngập cây xanh như một khu sinh thái thu nhỏ tạo điều kiện cho sự thăng hoa, đẳng cấp, xa hoa cho ngôi biệt thư, mẫu kiến trúc này còn được chủ đầu tư- anh Phong hài lòng và đánh giá cao bởi bố trí công năng rất khoa học và hợp lý. Đây là mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng bề thế này được thiết kế và thực xây dựa trên ý tưởng sáng tạo, độc đáo của chủ đầu tư. Vì thế, căn biệt thự như bản phác họa tính cách hướng ngoại của gia chủ với cách sắp xếp không gian ngoại thất tiện nghi, hiện đại. Dưới đây là một số hình ảnh tổng quan của bản thiết kế căn biệt thự

Bức ảnh chụp toàn cảnh căn biệt thự 3 tầng bề thế giữa lòng thành phố.
Bức ảnh chụp toàn cảnh căn biệt thự 3 tầng bề thế giữa lòng thành phố.

KIẾN TRÚC BIỆT THỰ  MẶT TIỀN 8M ẤN TƯỢNG

Thiết kế kiến trúc theo lối hiện đại với những đường nét và hình khối đơn giản không làm khó đội ngũ kiến trúc sư lành nghề của HOUSEVN. Tuy nhiên, lại là bài toán khó khi cần những yếu tố kiến trúc cây xanh kết hợp đan xen để khiến không gian căn biệt thự trở nên xanh mát, thoáng đãng, và gần gũi với cảnh quan thiên nhiên hơn. Ấn tượng đầu tiên của bất kì ánh mắt đam mê nghệ thuật kiến trúc nào khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc căn biệt thự không chỉ là tồng quan bố cục chỉn chu, chi tiết đột phá từ hệ thống ban công hiện đại trải dài toàn bộ mặt tiền căn biệt thự, mà còn là những điểm nhấn cấy xanh từ tấng trệt xuyên suốt lên tầng ba của căn biệt thự. Đó chính là kết quả thiết kế xuất sắc của những kiến trúc sư tinh anh có tầm nhìn nghệ thuật đặc sắc và trau dồi qua thời gian, nhiệt huyết , đam mê với công việc.
Với những kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định qua thời gian hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Công ty kiến trúc HOUSEVN tự hào sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp, xa hoa nhận được sự đánh giá cao từ chủ đầu tư, hay những đối tác, đồng nghiệp. Bất cứ khi nào bạn có ý tưởng dựng xây một mái ấm hạnh phúc cho gia đình mình, hãy để mẫu nhà đẹp HOUSEVN đồng hành cùng bạn trong quá trình tạo lập nên những chốn về ấm áp mà vẫn đẳng cấp, sang trọng.
Cám ơn bạn đã xem :

BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI 3 TẦNG DIỆN TÍCH 120M2, BT-020

Quý vị có thể xem thêm xu hướng Thiết kế biệt thự năm 2017 tại đây :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên sản xuất và thi công đồ gỗ tân cổ điển cao cấp

Xưởng gỗ HOUSEVN nhận sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp cho chung cư, biệt thự ... Sản phẩm Thiết kế nội thất và Thi công nội thất của HOUSEVN  thiết kế  theo đa dạng theo phong cách tân cổ điển, cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường. NỘI THẤT HOUSEVN   "Sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người quý trọng giá trị thời gian và muốn sở hữu một không gian sống thời thượng" Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu có một không gian sống tiện nghi đang trở nên cấp thiết. Đây cũng là lí do cơ bản giải thích cho việc nội thất trong không gian sống ngày càng được các gia đình, các doanh nghiệp chú trọng và quan tâm nhất định. Lẽ tất nhiên, trong số đó, hạng mục  sản xuất và thi công đồ gỗ  được trang bị những đặc tính và yêu cầu khắt khe nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy nhiều sản phẩm nội thất tân cổ điển được bày bán trên thị trường, nhưng chưa tận mắt một lần thấy được từng công đoạn chế tác của những người thợ lành nghề để

Thiết kế nội thất salon tóc đẹp tại Quảng Ninh, NT-008

Để thu hút khách hàng thì tài năng của một nhà tạo mẫu tóc thôi là chưa đủ,  thiết kế nội thất  cho không gian salon tóc thật bắt mắt và tạo được ấn tượng với khách hàng ngay khi đặt chân đến là điều rất quan trọng, cảm nhận đầu tiên bao giờ cũng để lại những ấn tượng sâu sắc nhất. Thấu hiểu rõ tâm lý khách hàng, chúng tôi với đội ngũ KTS nhiều năm kinh nghiệm thiết kế nội thất salon đẹp, độc đáo và sự tâm huyết với nghề đã và đang không ngừng sáng tạo để hoàn thiện nhiều không gian nghệ thuật ấn tượng. Mời Quý vị bạn đọc cùng tham khảo mẫu thiết kế nội thất salon tóc đẹp tại Quảng Ninh, NT-008 để hiểu rõ hơn ý tưởng thiết kế nội thất chuyên nghiệp của  công ty nội thất Housevn . Một salon tóc được đầu tư thiết kế đẹp mắt, sang trọng sẽ đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái cũng như thể hiện phong cách cá tính vốn rất riêng của chủ salon. MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT SALON TÓC SANG TRỌNG CÁ TÍNH TẠI QUẢNG NINH Giải pháp bày trí đồ nội thất, sử dụng màu sắc, ánh sáng và cấu trúc bên